Legend of the Guardians: The Owls of Ga'Hoole (2010) - มหาตำนานวีรบุรุษองครักษ์ : นกฮูกผู้พิทักษ์แห่งกาฮูล (2010) (2010) [HD] พากย์ไทย บรรยายไทย

ดูหนังLegend of the Guardians: The Owls of Ga'Hoole  (2010) - มหาตำนานวีรบุรุษองครักษ์ : นกฮูกผู้พิทักษ์แห่งกาฮูล (2010) (2010) [HD] พากย์ไทย บรรยายไทย
ประเภท: Animation
ปีที่ฉาย: 2010
เสียง: พากย์ไทย
คุณภาพหนัง: HD
นกฮูกน้อย โซเรน (จิม สเตอร์เจสส์) หลงใหลนิทานมหากาพย์ที่คุณพ่อของเขาเล่าให้ฟัง เกี่ยวกับองครักษ์แห่งกาฮูล กลุ่มองครักษ์บินได้ที่ต่อสู้อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อพิทักษ์เผ่าพันธุ์นกฮูกทั้งหมดจาก เพียว วันส์ ที่ชั่วร้าย โซเรนเฝ้าฝันว่าวันหนึ่งจะได้ร่วมเป็นหนึ่งของเหล่าวีรบุรุษ แต่พี่ชายของเขาอย่าง คลัดด์ (ไรอัน ควันเทน) กลับเอาแต่หัวเราะเยาะความคิดของเขา และต้องการฉกชิงความสนใจของคุณพ่อมาจากเขา ความริษยาของคลัดด์เป็นเหตุให้นกฮูกทั้งคู่พลัดตกจากบ้านบนยอดไม้ และอยู่ในกรงเล็บของ เพียว วันส์ ตอนนี้จึงขึ้นอยู่กับโซเรนที่จะใช้ความกล้าหาญหลบหนีออกมา พร้อมด้วยความช่วยเหลือของนกฮูกน้อยผู้กล้าหาญตัวอื่นๆ พวกเขาพุ่งทะยานข้ามทะเลและผ่านเมฆหมอกไปด้วยกัน เพื่อค้นหาต้นไม้อันยิ่งใหญ่ซึ่งเป็นบ้านขององครักษ์ในตำนาน ความหวังเดียวของโซเรนคือเอาชนะ เพียว วันส์ และปกปักษ์รักษาอาณาจักรของเหล่านกฮูก ลูกนกฮูกน้อยโซเรนปฏิบัติภารกิจตามความฝันเพื่อพิสูจน์ว่าพวกเขาคือตัวจริง เขาก้าวเข้าสู่ตำนานก่อนเข้านอนในรังที่ตนศรัทธา จนได้กลายเป็นส่วนสำคัญของตำนานยิ่งใหญ่บทต่อไป และนั่นไม่ใช่เพียงเพื่ออิสรภาพของพวกเขาเท่านั้น แต่เพื่อการคงอยู่ของนกฮูกผู้พิทักษ์แห่งกาฮูล ซึ่งเอ่ยคำสัตย์ปฏิญาณเอาไว้ว่าจะซ่อมแซมส่วนที่แตกสลาย สร้างความแข็งแกร่งให้สิ่งที่เปราะบาง และสยบอำนาจอันชั่วร้าย

หนังที่เกี่ยวข้อง