The Hobbit: An Unexpected Journey (2012) - เดอะ ฮอบบิท: การผจญภัยสุดคาดคิด (2012) (2012) [HD] ซาวด์แทร็กซ์/พากย์ไทย บรรยายไทย

ดูหนังThe Hobbit: An Unexpected Journey  (2012) - เดอะ ฮอบบิท: การผจญภัยสุดคาดคิด (2012) (2012) [HD] ซาวด์แทร็กซ์/พากย์ไทย บรรยายไทย
หมวดหมู่: Netflix, หนังฝรั่ง
ประเภท: Action
ปีที่ฉาย: 2012
เสียง: ซาวด์แทร็กซ์/พากย์ไทย
คุณภาพหนัง: HD
เดอะ ฮอบบิท : การผจญภัยสุดคาดคิด เป็นเรื่องราวการเดินทางผจญภัยของตัวละคร บิลโบ แบ็กกินส์ ผู้ถูกต้อนเข้าสู่ภารกิจอันยิ่งใหญ่ในการทวงคืนอาณาจักรคนแคระแห่งเอเรบอร์ที่สาปสูญหลังจากได้รับชัยชนะจากมังกรสมอว์กมาอย่างยาวนาน เขาถูกทาบทามโดยไม่รู้เรื่องโดยแกนดัล์ฟ พ่อมดเทา บิลโบพบว่าตัวเองต้องร่วมทางกับคนแคระทั้ง 13 ที่นำโดยนักรบในตำนานอย่างธอริน โอเคนชีลด์ การเดินทางของพวกเขาจะนำพวกเขาสู่ป่ารกร้าง ท่ามกลางดินแดนแห่งความไม่น่าไว้วางใจของสิ่งมีชีวิตมากมาย พร้อมด้วยพวกพราย, ออร์ค ,หมอผีและหมาป่าวอร์กที่อันตราย แต่สิ่งแรกที่พวกเขาต้องทำคือหนีออกจากอุโมงค์ก็อบลินที่บิลโบได้พบกับสัตว์ประหลาดที่เปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาลอย่าง…กอลลัม ณ ที่นี้ บิลโบ ต้องอยู่กับกอลลัมตามลำพังบนชายฝั่งใต้ดิน บิลโบ แบ๊กกิ้นส์ผู้สุภาพไม่ได้พบแค่ความฉลาดและความกล้าที่ซ่อนอยู่ลึกๆ ที่สร้างความประหลาดใจให้เขาเท่านั้น แต่เขายังได้ครองแหวนแห่งกอลลัมที่ ล้ำค่า ที่กอลลัมมีความหลงใหลและมีพลังวิเศษอย่างคาดไม่ถึงอีกด้วย … แหวนทองธรรมดาที่ลิขิตชะตาของมิดเดิ้ล-เอิร์ธอย่างที่บิลโบไม่ทันล่วงรู้ได้

หนังที่เกี่ยวข้อง