Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม - แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม (2016) [HD] พากย์ไทย บรรยายไทย

ดูหนังBatman v Superman: Dawn of Justice (2016) แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม - แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม (2016) [HD] พากย์ไทย บรรยายไทย
หมวดหมู่: หนังฝรั่ง
ปีที่ฉาย: 2016
เสียง: พากย์ไทย
ผู้กำกับ: Zack Snyder
นักแสดง: Ben Affleck, Henry Cavill, Amy Adams
คุณภาพหนัง: HD
Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม 18 เดือนหลังการต่อสู้อย่างดุเดือดในเมืองเมโทรโปลิสระหว่างซูเปอร์แมนกับนายพลซ็อด ซูเปอร์แมนกลายเป็นหัวข้อถกเถียง คลาร์ก เค้นต์ นามแฝงของซูเปอร์แมนและนักข่าวของเดลีแพลเน็ทย้ายมาอยู่กับโลอิส เลน ขณะที่บรูซ เวย์น มหาเศรษฐีและผู้พิทักษ์เมืองกอแทมในชื่อ “แบทแมน” มองว่าซูเปอร์แมนเป็นภัยคุกคาม ด้านคลาร์กเองก็มองว่าแบทแมนเป็นภัยคุกคามเช่นกันและลงบทความโจมตีในเดลีแพลเน็ท เวย์นสืบรู้ว่านักค้าอาวุธชาวรัสเซีย อนาโตลี เคนยาเซฟติดต่อกับเล็กซ์ ลูเธอร์ เจ้าของบริษัทเล็กซ์ ลูเธอร์ขออนุญาตวุฒิสมาชิกจูน ฟินช์ให้นำคริปโตไนต์ขึ้นจากมหาสมุทรอินเดียหลังซ็อดพยายามจะแปรสภาพเป็นที่ดิน แต่ฟินช์ไม่อนุญาต ลูเทอร์ยังแอบติดต่อกับคนใกล้ชิดของฟินช์เพื่อครอบครองร่างของซ็อดและยานคริปโตไนต์ เวย์นร่วมงานเลี้ยงของลูเทอร์และพบกับไดแอนา พรินซ์ นักค้าของเก่าผู้ลึกลับ เวย์นลอบเข้าไปขโมยข้อมูลภายในเมนเฟรมของบริษัทเล็กซ์ ขณะกำลังถอดรหัสข้อมูลในถ้ำค้างคาว เวย์นฝันเห็นโลกหลังถูกภัยพิบัติ โดยมีเขาเป็นหัวหน้าทีมที่ต่อสู้กับซูเปอร์แมน เวย์นได้รับคำเตือนจากผู้เดินทางข้ามเวลาว่าเลนจะมีบทบาทสำคัญในอนาคตและรีบเร่งให้เขาค้นหา “คนอื่น ๆ” ภายหลังเวย์นพบว่าลูเธอร์ไม่ได้ต้องการแค่ทดลองคริปโตไนต์ แต่ยังทดลองกับยอดมนุษย์ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือพรินซ์ซึ่งเป็นนักรบอมตะ เวย์นบอกกับอัลเฟรด เพนนีเวิร์ธ พ่อบ้านและคนใกล้ชิดว่าเขาวางแผนจะขโมยคริปโตไนต์เพื่อใช้ต่อสู้กับซูเปอร์แมน

หนังที่เกี่ยวข้อง