USS Indianapolis: Men of Courage (2016) ยูเอสเอส อินเดียนาโพลิส: กองเรือหาญกล้าฝ่าทะเลเดือด - ยูเอสเอส อินเดียนาโพลิส: กองเรือหาญกล้าฝ่าทะเลเดือด (2016) [HD] พากย์ไทย บรรยายไทย

ดูหนังUSS Indianapolis: Men of Courage (2016) ยูเอสเอส อินเดียนาโพลิส: กองเรือหาญกล้าฝ่าทะเลเดือด - ยูเอสเอส อินเดียนาโพลิส: กองเรือหาญกล้าฝ่าทะเลเดือด (2016) [HD] พากย์ไทย บรรยายไทย
หมวดหมู่: หนังฝรั่ง
ประเภท: Action, Drama
ปีที่ฉาย: 2016
เสียง: พากย์ไทย
ผู้กำกับ: มารีโอ ฟาน พีเบิลส์
นักแสดง: นิโคลัส เคจ, ทอม ไซส์มอร์, แมตต์ แลนเทอร์, โทมัส เจน, โคดี้ วอล์คเกอร์, ไบรอัน เพรสลีย์, จอห์นนี่ เพรสลีย์, คาลลาร์ด แฮร์ริส, อดัม สก็อตต์ มิลเลอร์, เจมส์ เรมาร์
คุณภาพหนัง: HD
ในปี 1945 เรือลาดตระเวนหนักระดับพอร์ตแลนด์ USS Indianapolis ได้รับคำสั่งจากกัปตันชาร์ลส์แมคเวย์ (นิโคลัสเคจ) ส่งมอบชิ้นส่วนของระเบิดปรมาณูซึ่งต่อมาจะถูกนำมาใช้เพื่อวางระเบิดฮิโรชิมาเมื่อสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่สอง ในขณะที่ลาดตระเวนในทะเลฟิลิปปินส์เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2488 เรือที่ไม่ได้รับการเล็งถูกยิงและจมโดยเรือดำน้ำของกองทัพเรือจักรวรรดิญี่ปุ่น (IJN) I-58 พาลูกเรือ 300 คนไปที่ด้านล่างของทะเลฟิลิปปินส์ในขณะที่คนอื่น ๆ ออกจากเรือและถูกทิ้งให้ติดอยู่ในทะเลเป็นเวลาห้าวันโดยไม่มีอาหารและน้ำในน่านน้ำที่เต็มไปด้วยฉลาม โดยไม่มีความหวังเป็นเวลาห้าวันสมาชิกลูกเรือที่เหลือส่วนใหญ่ถูกกินโดยฉลามหรือจะตายจากพิษน้ำเกลือด้วยการดื่มน้ำทะเล (ซึ่งทำให้ผู้บาดเจ็บบางรายเสียชีวิตจากบาดแผลติดเชื้อ) คนอื่นว่ายออกจากกลุ่มของพวกเขาหลังจากเห็นภาพหลอนของเกาะที่ไม่มีอยู่จริงไม่เคยเห็นอีกเลย ในวันที่ 5 ลูกเรือที่รอดชีวิตได้รับการช่วยเหลือจากนักบินเครื่องบินซึ่งเห็นพวกเขาโดยบังเอิญและขอความช่วยเหลือ มีเพียง 316 คนเท่านั้นที่รอดชีวิตจากภัยพิบัติ กำลังมองหาแพะรับบาปสำหรับความประมาทเลินเล่ออย่างร้ายแรงของพวกเขาศาลกองทัพเรือสหรัฐฯและผู้พิพากษากัปตัน McVay

หนังที่เกี่ยวข้อง