Dragon Nest 2 Throne of Elves (2016) อภิมหาศึกเกมล่ามังกร ภาค2 (ซับไทย) - อภิมหาศึกเกมล่ามังกร ภาค2 (ซับไทย) (2016) [HD] ซาวด์แทร็กซ์ บรรยายไทย

ดูหนังDragon Nest 2 Throne of Elves (2016) อภิมหาศึกเกมล่ามังกร ภาค2 (ซับไทย) - อภิมหาศึกเกมล่ามังกร ภาค2 (ซับไทย) (2016) [HD] ซาวด์แทร็กซ์ บรรยายไทย
ประเภท: Animation, Cartoon, Fantasy
ปีที่ฉาย: 2016
เสียง: ซาวด์แทร็กซ์
ผู้กำกับ: Takeru Nakajima
นักแสดง: Reba McEntire , Keegan-Michael KeyWallace Shawn , Bradley Sawatzky, Anthony Mackie, Will Smith , Peter S. Kim
คุณภาพหนัง: HD
อภิมหาศึกเกมล่ามังกร ภาค 2 (精灵王座) เรื่องราวบัลลังก์ของเอลฟ์ ซึ่งเป็นหนังการ์ตูนแอนิเมชันแฟนตาซีผจญภัย ที่ดัดแปลงมาจากเกมออนไลน์ เรื่องราวย้อนไปเมื่อช่วงปีที่แล้ว แฟนๆ แห่งรังมังกรทั้งหลายก็คงจะกรี๊ดกร๊าดไม่น้อยเมื่อ Shanda ได้เคยประกาศทำอนิเมชั่นของ Dragon Nest ในชื่อว่า Dragon Nest: Warrior’s Dawn ที่ต้องบอกว่าประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นที่ประเทศจีนกันเลยทีเดียว เมื่อมันมาขนาดนี้แล้วมีหรือจะไม่มีภาคต่อ เพราะตอนนี้ Shanda ได้มีการประกาศผ่านงานที่จัดขึ้นเพื่อแถลงข่าวเกี่ยวกับแผนการในอนาคตของ Dragon Nest กับการสร้างอนิเมชั่นภาคต่อในชื่อว่า Dragon Nest: Throne of Elves เป็นเรื่องราวของเด็กน้อยผู้หนึ่งซึ่งอาศัยอยู่ในดินแดนที่มีความสงบสุข แต่ทว่าได้ถูกเหล่ามังกรดำทำการโจมตีอย่างสาหัส ซึ่งเด็กน้อยคนนี้ได้รอดชีวิตและสาบานว่าจะล้างแค้นเหล่ามังกรที่มาทำลายความสันติสุขในครั้งนี้ เมื่อเขาโตเป็นหนุ่ม เขาก็ได้ตัดสินใจออกเดินทางเพื่อล้างแค้นเหล่ามังกรดำกับสหายคู่ใจสองคน ซึ่งก็ได้เหล่าฮีโร่ในตำนานมาคอยช่วยเหลือในการบุกรังมังกร

หนังที่เกี่ยวข้อง